Giải pháp nhằm nâng cao công tác phân tích tài chính đối với khách hàng doanh nghiệp trong hoạt động tính dụng tại Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
65 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Hành chính văn phòng
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phân tích--Tài chính
&
Hoạt động tín dụng
Tóm tắt:
Một số lý luận cơ bản về phần tích tài chính đối với khách hàng doanh nghiệp trong hoạt động tính dụng của NHTM, thực trạng phân tích tài chính đối với khách hàng doanh nghiệp trong hoạt động tính dụng tại Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng, giải pháp đề xuất nhằm nâng cao công tác phân tích tài chính đối với khách hàng doanh nghiệp trong hoạt động tính dụng tại Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Phân tích tình hình tài chính tại công ty CP Thủy điện Geruco Sông Côn
- Phân tích tình hình tài chính tại Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ Chiêu Ngọc
- Phân tích tình hình tài chính Công ty thương mại du lịch Trường Sa giai đoạn 2020-2022
- Hoàn thiện quy trình phân tích tình hình tài chính khách hàng tại Công ty TNHH Grant Thornton Việt Nam = Completing the process of financial analysis of customers at Grant Thornton Vietnam Company Limited
- Phân tích tài chính tại Công ty cổ phần dược Trung Ương 3