Kiểm toán dịch vụ mua hàng tại công ty Dệt May 29-3 ĐN
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Kế toán Doanh nghiệp
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: Phòng Lưu hành 1(hủy)
Năm xuất bản:
2004
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kiểm toán
&
Nghiệp vụ mua hàng
Tóm tắt:
Bao gồm 3 phần: Phần I: Cơ sở lý luận về kiểm toán và kiểm toán nghiệp vụ mua vật tư; Phần II: Hệ thống kiểm soát nội bộ đối với nghiệp vụ mua vật tư tại công ty Dệt May 29-3; Phần III: Thực hiện kiểm toán mua vật tư tại công ty Dệt May 29-3.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited