Hướng dẫn về quản lý quan hệ khách hàng cho các doanh nghiệp quản lý nước thải ở Việt Nam = Guidelines on customer relations management for public wasterwater
Giới thiệu về công tác quản lý quan hệ khách hàng; Văn hóa dịch vụ khách hàng; Bộ phân chăm sóc khách hàng; Quản lý những khiếu nại của khách hàng; Các hoạt động quan hệ công chúng.
Gồm 10 phần: 1. Tổng quan về mối quan hệ đối tác nhà nước - tư nhân; 2. Kinh nghiệm về tư nhân hóa cơ sở hạ tầng và mối quan hệ đối tác nhà nước - tư nhân; 3. Cơ cấu một mối quan hệ đối tác nhà nước - tư nhân, phân tích lĩnh vực và lộ trình của lĩnh vực; 4. Cơ cấu một mối quan hệ đối tác nhà nước - tư nhân, các phương án lựa chọn; 5. Thiết lập một mối quan hệ đối tác nhà nước - tư nhân, lựa chọn phương án; 6. Công tác chuẩn bị thiết lập mối quan hệ đối tác nhà nước - tư nhân; 7. Thực hiện mối quan hệ đối tác nhà nước - tư nhân; 8. Những hoạt động cụ thể vì người nghèo trong mối quan hệ đối tác nhà nước - tư nhân; 9. Khuôn khổ dánh giá, giám sát và báo cáo kết quả; 10. Tài liệu và nguồn tham khảo.
Gồm 9 mục: 1. Giới thiệu về công tác quản lý quan hệ khách hàng; 2.Văn hóa dịch vụ khách hàng; 3. Bộ phận chăm sóc khách hàng; 4. Quản lý những khiếu nại của khách hàng; 5. Các hoạt động quan hệ công chúng; 6. Chiến dịch cộng đồng; 7. Kiểm tra mức độ hài lòng khách hàng; 8. Đào tạo nhân viên; 9. Hướng dẫn về việc khen thưởng các nhân viên.