“Sát thủ Khác biệt hóa” đưa ra các giải pháp khả thi nhất cho vấn đề trên. Với 13 chiến lược phát triển thương hiệu thông qua khác biệt hóa, cùng các tình huống minh họa sống động đúc kết từ thực tế kinh doanh, đây có thể được xem là bộ cẩm nang dành cho mọi doanh nghiệp. Nội dung chính của cuốn sách được đặt trong bối cảnh thị trường Singapore (có nhiều nét tương đồng với thị trường Việt Nam) với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vì vậy giá trị thực tiễn của nó càng đáng kể hơn...
Xây dựng thương hiệu - dành cho doanh nghiệp Việt Nam đương đại
Giới thiệu những khái niệm cơ bản; Thiết kế thương hiệu - sáu nguyên liệu chính; Đăng ký bảo hộ thương hiệu; Xây dựng thương hiệu; Xây dựng thương hiệu bằng quảng bá; Xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp Việt Nam; Tận dụng sức mạnhcủa thương hiệu.
Tại sao bạn cần một thương hiệu? Nếu bạn nghĩ về điều này, bạn sẽ rút ra được nhiều lý do chính đáng để xây dựng một thương hiệu mạnh. Lý do quan trọng nhất – và cũng là lý do mà bạn quan tâm nhất trong vai trò lãnh đạo – Là yếu tố kinh tế. Nỗ lực mà bạn đầu tư để xây dựng một thương hiệu tốt sẽ được đền đáp một cách xứng đáng bằng giá trị cao hơn của các sản phẩm và dịch vụ và ngay cả giá trị tài chính của công ty bạn. Nói một cách nôm na, xây dựng thương hiệu tốt thì kinh doanh tốt.