Tại sao bạn cần một thương hiệu? Nếu bạn nghĩ về điều này, bạn sẽ rút ra được nhiều lý do chính đáng để xây dựng một thương hiệu mạnh. Lý do quan trọng nhất – và cũng là lý do mà bạn quan tâm nhất trong vai trò lãnh đạo – Là yếu tố kinh tế. Nỗ lực mà bạn đầu tư để xây dựng một thương hiệu tốt sẽ được đền đáp một cách xứng đáng bằng giá trị cao hơn của các sản phẩm và dịch vụ và ngay cả giá trị tài chính của công ty bạn. Nói một cách nôm na, xây dựng thương hiệu tốt thì kinh doanh tốt.
Nội dung gồm: Chương mở đầu: Khái niệm năng lực lãnh đạo; Phần hai: Các nhấn tố lãnh đạo; Phần 3: Các nhân tố động viên và nhân tố vệ sinh của Herzberg; Phần 4: Các nhân tố lãnh đạo; Phần 5: Lãnh đạo và nghệ thuật lãnh đạo; Phần 6: Giám sát; Phần 7: Quyền lực và năng lực lãnh đạo; Phần 8: Giao tiếp và năng lực lãnh đạo; Phần 9: Động viên và năng lực lãnh đạo; Phần 10: Năng lực lãnh đạo - Tính cách và đặt điểm; Phần 11: Lên kế hoạch; Phần 12: Năng lực và phong cách lãnh đạo.