Presenting to Methodology; FDI in Eastern Europe; FDI in cohesion regions (before 2004); FDI in regions facing weaknesses in competitiveness and employment62; FDI in remote regions.
Tài liệu này là tập hợp những công trình chọn lọc của các nhà lý thuyết và hoạt động thực tiễn trong lĩnh vực quản trị. Gồm 3 phần nhưng nội dung chủ yếu là nói về những nghiên cứu phát triển của EDI kiềm chế tham nhũng hướng tới một mô hình cho việc xây dựng sự toàn vẹn quốc gia.
Tài liệu này nói về hoạt động thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) của Việt Nam trên quan điểm marketing và đưa ra một số gợi ý nhằm cải thiện hoạt động này. Gồm 3 phần: Phần 1 giới thiệu các biến số cơ bản của marketing và cách diễn giải khi vận dụng vào việc thu hút FDI. Phần 2 chỉ ra các vấn đề tồn tại trong hoạt động thu hút FDI của Việt Nam. Phần 3 đề xuất các bước đi nhằm xây dựng và tăng cường chiến lược thu hút FDI của Việt Nam.