Tin tức từ Internet
Làm sao nói đúng điều khách hàng muốn nghe

17/09/2010

Một vài thông điệp dưới đây sẽ giúp bạn hiểu đúng hơn điều khách hàng muốn: Điều bạn nói có phải là những gì khách hàng muốn nghe?; Doanh thu sẽ gia tăng ...

Làm thế nào để khách hàng tìm ra bạn?

17/10/2009

Giới thiệu những gợi ý để bạn có thể tìm được khách hàng ở bước đầu khởi nghiệp: Phát triển một kế hoạch; Nhận thức rằng đường đến thành công không ...

Giữ chân khách hàng lâu dài

27/08/2009

Khách hàng bao giờ cũng luôn quan sát nghiên cứu sản phẩm của công ty bạn bằng tâm trạng tò mò và hứng khởi. Và khi mối quan hệ mua bán này được thiết ...

Xây dựng lòng trung thành trong khách hàng

26/08/2009

Sức ép của nền kinh tế buộc các công ty “thắt lưng buộc bụng”, tìm mọi cách để đứng vững trên thị trường và đánh bật đối thủ cạnh tranh của mình. Một ...

Thỏa mãn kỳ vọng của khách hàng

08/06/2009

Muốn làm hài lòng khách hàng, chất lượng công việc và thái độ cộng tác là những điều không thể thay thế, nhưng không phải là tất cả. Bài báo cung cấp cho ...