- Thỏa mãn kỳ vọng của khách hàng
- Tác giả:Tuyết Lan (Dịch)
- Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
- Ngày cập nhật:08/06/2009
- Từ khóa:Khách hàng; Tâm lý
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Chủ đề: Khách hàng
- Nguồn: doanhnghiep
- Tóm tắt: Muốn làm hài lòng khách hàng, chất lượng công việc và thái độ cộng tác là những điều không thể thay thế, nhưng không phải là tất cả. Bài báo cung cấp cho bạn đọc một vài bí mật nhỏ nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách hàng như: Chỉ chấp nhận thỏa thuận về kỳ hạn khi biết chắc rằng mình có thể hoàn thành; Hãy tỏ ra là một nhà chất vấn sắc sảo, đừng là một nhà hiền triết kiệm lời; Bình đẳng trong quá trình trao đổi; Cái đích cuối cùng là phải đưa ra được những đề xuất, gợi ý mang tính xây dựng.
- Địa chỉ tham khảo:
- http://www.doanhnhan360.com/Desktop.aspx/Kinh-doanh-360/PR-360/Thoa_man_ky_vong_cua_khach_hang/