Tin tức từ Internet

Trở về
  • 6 kỹ năng giới thiệu để biến người nghe thành khách hàng
  • Tác giả:Theo Customer Service
  • Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
  • Ngày cập nhật:03/06/2009
  • Từ khóa:Khách hàng; Kỹ năng giới thiệu
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Chủ đề: Giao tiếp--Nghệ thuật
  • Nguồn: news.mangtuyendung.com.vn
  • Tóm tắt:

    Nếu muốn giành được tình cảm của người nghe và biến họ thành khách hàng của mình, bạn phải biết thốt ra “những lời có cánh” để thu hút sự chú ý của họ. Công việc này không dễ dàng chút nào, bởi nó đòi hỏi ở bạn một số kỹ năng và kiến thức nhất định. 6 lời khuyên dưới đây để điều chỉnh các kỹ năng trình bày, giới thiệu của mình: Phù hợp với nhu cầu của người nghe; Làm mê hoặc người nghe; Tranh thủ sự chú ý của người nghe; Níu giữ sự quan tâm chú ý của người nghe trong suốt thời gian nói chuyện; Dẫn dắt người nghe; Hãy tự tin  

  • Địa chỉ tham khảo:

    - http://news.mangtuyendung.com.vn/view.asp?Cat_ID=20&Cat_Sub_ID=20&news_id=2135

Tin tức khác