28/10/2010
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong giao tiếp, hãy tận dụng những mẹo nhỏ sau đây: Ánh mắt; mỉm cười; thể hiện sự qua tâm tới người khác; đi ăn với đồng ...
31/08/2010
Làm thế nào để diễn giải ngôn ngữ cơ thể mà không bị hiểu lầm? Các chuyên gia khuyên bạn nên tránh những điều sau đây: Các vật dụng chung quanh cơ thể ...
30/07/2010
Đừng quên bỏ túi những bí quyết sau để giao tiếp tốt hơn nơi công sở: 'Miễn nhiễm" với Stress; chú ý đến nội dung chứ không phải người phát ...
09/04/2010
Trong cuộc sống, mối quan hệ giữa người với người rất phức tạp và khó giải quyết, 10 bí quyết sau giúp bạn thành công trong các mối quan hệ: Ấn ...
21/12/2009
Đồng nghiệp là một phần quan trọng trong sự nghiệp. Họ không chỉ cộng tác ...
18/12/2009
Nhà quản lý giỏi, được nhiều người quý mến không phải do điều hành tốt mọi việc, đánh giá đúng năng lực của nhân viên, mà còn phụ thuộc vào thái độ, cách ...
02/12/2009
Khi có điều khó nói với đồng nghiệp hay cấp trên bạn sẽ làm gì? Sẽ thật khiếm nhã nếu nói to hoặc dùng những ngôn từ cục cằn. Lúc này chỉ cần một ánh ...
16/06/2009
Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình: Chú ý vào "nội dung trao đổi" chứ không phải "người phát ngôn"; ...
11/06/2009
Sự thành công trong công việc đòi hỏi bạn phải có nhiều mối quan hệ. Điều quan trọng nhất là bạn để lại một ấn tượng tốt cho những người ...
03/06/2009
Nếu muốn giành được tình cảm của người nghe và biến họ thành khách hàng của mình, bạn phải biết thốt ...