Tin tức từ Internet

Trở về
  • Giao tiếp với khách hàng trong thời kỳ khủng hoảng
  • Tác giả:Tuần Việt Nam
  • Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
  • Ngày cập nhật:26/05/2009
  • Từ khóa:Giao tiếp; Quan hệ khách hàng
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Chủ đề: Quan hệ khách hàng
  • Nguồn: http://www.doanhnhan360.com
  • Tóm tắt: Bộc lộ sự cảm thông chân thành thay vì sắc thái đau buồn thái quá; Luôn nhanh nhạy, thích ứng với thị hiếu thay đổi không ngừng của khách hàng; Giải quyết tình trạng thờ ơ với sản phẩm; Tận dụng tối đa tiện ích công nghệ trong kinh doanh...Đó là những điều bạn cần lưu ý trong quá trình chuẩn bị thông điệp truyền tải tớí khách hàng.
  • Địa chỉ tham khảo:

    - http://www.doanhnhan360.com/Desktop.aspx/Kinh-doanh-360/PR-360/Giao_tiep_khach_hang_thoi_khung_hoang/

Tin tức khác