- Giao tiếp với khách hàng trong thời kỳ khủng hoảng
- Tác giả:Tuần Việt Nam
- Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
- Ngày cập nhật:26/05/2009
- Từ khóa:Giao tiếp; Quan hệ khách hàng
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Chủ đề: Quan hệ khách hàng
- Nguồn: http://www.doanhnhan360.com
- Tóm tắt: Bộc lộ sự cảm thông chân thành thay vì sắc thái đau buồn thái quá; Luôn nhanh nhạy, thích ứng với thị hiếu thay đổi không ngừng của khách hàng; Giải quyết tình trạng thờ ơ với sản phẩm; Tận dụng tối đa tiện ích công nghệ trong kinh doanh...Đó là những điều bạn cần lưu ý trong quá trình chuẩn bị thông điệp truyền tải tớí khách hàng.
- Địa chỉ tham khảo: