Tin tức từ Internet

Trở về
  • Chiến lược giá trong thời kỳ suy thoái
  • Tác giả:Nguyễn Tuyến
  • Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
  • Ngày cập nhật:15/05/2009
  • Từ khóa:Khủng hoảng kinh tế; Chiến lược giá
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Chủ đề: Kinh tế--Khủng hoảng
  • Nguồn: doanhnhan360
  • Tóm tắt: Việc đặt giá không nhất thiết phải giảm trong thời kì suy thoái. Mặc dù doanh số và chiết khấu có vẻ như là điều bắt buộc trong thời kì này, người bán hàng có nhiều cơ hội để duy trì giá hơn là họ nghĩ. Bài báo sẽ cung cấp gợi ý những công việc nên làm trong chiến lược giá trong thời kỳ suy thoái như: Thận trọng với chu kỳ lương của khách hàng; Tạo ấn tượng giảm giá bằng việc thêm vào một lượng "miễn phí"; Giảm giá dựa trên cơ sở khách hàng - khách hàng;...
  • Địa chỉ tham khảo:

    - http://doanhnhan360.com.vn/Desktop.aspx/Kinh-doanh-360/Chien-luoc-360/Chien_luoc_gia_trong_thoi_ki_suy_thoai/

Tin tức khác