01/09/2009
Nền kinh tế luôn luôn biến động lên, xuống. Đó là lý do tại sao các công ty có hai sách lược: một để quản lý công ty trong giai đoạn nền kinh tế ...
09/06/2009
Cơn bão khủng hoảng đã kéo đổ nhiều công ty lớn và danh tiếng của họ cũng bị giảm sút đáng kể. Các công ty phải biết cách khôi phục lại danh tiếng của ...
15/05/2009
Việc đặt giá không nhất thiết phải giảm trong thời kì suy thoái. Mặc dù doanh số và chiết khấu có vẻ như là điều bắt buộc trong thời kì này, người bán ...
15/04/2009
Khủng hoảng kinh tế toàn cầu diễn ra trong thời gian qua đã tạo nhiều thách thức đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp Việt Nam. Theo dự báo ...
14/04/2009
Trong những thời điểm khủng hoảng, cơ hội vẫn luôn hiện hữu. Lúc này, điều mà nhà quản lý nên làm là đưa doanh nghiệp vượt qua thời khắc khó khăn, đồng ...