- 5 bước trong giải quyết xung đột với khách hàng
- Tác giả:Ngô Phú Mạnh
- Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
- Ngày cập nhật:14/04/2009
- Từ khóa:Kỹ năng; Quan hệ khách hàng
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Chủ đề: Quan hệ khách hàng
- Nguồn: lanhdao.net
- Tóm tắt: Là một người bán hàng chuyên nghiệp hay một nhân viên dịch vụ khách hàng trong một doanh nghiệp, bạn không tránh khỏi những tình huống xung đột với khách hàng. Vậy làm thế nào để bạn không bị cảm xúc của mình cuốn trôi theo cơn bực bội của các thượng đế? Bài này cho bạn một số những lời khuyên hữu ích.
- Địa chỉ tham khảo:
- http://lanhdao.net/vn/kynangld/kinhghiem/123931/index.aspx