CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận của khách hàng với sản phẩm rau quả tươi

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nga
Số trang: Tr. 48-50
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 606
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 650
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Cảm nhận của khách hàng, yếu tố ảnh hưởng, sản phẩm
Tóm tắt:

Bài báo nghiên cứu về chất lượng cảm nhận đối với hoa quả và rau tươi. Dựa trên tổng quan các nghiên cứu lý thuyết trước đó để tìm ra những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận của sản phẩm. Từ đó sẽ gợi ý cho việc xây dựng mô hình đánh giá cảm nhận của khách hàng, cho các nghiên cứu thực nghiệm sau này.

Tạp chí liên quan