Marketing mối quan hệ nhằm nâng cao sự trung thành của khách hàng tại các NHTM Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Hoài Nam, Phạm Thị Tuyết, Trần Phương Thuỳ
Số trang:
Tr. 22-26
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 16(529)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing mối quan hệ, CRM, Khách hàng trung thành, Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày marketing mối quan hệ và sự trung thành của khách hàng; Hạn chế trong thực hiện marketing mối quan hệ tại các NHTM; Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing mối quan hệ.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng và lòng trung thành khách hàng đối với cửa hàng tiện lợi tại Tp. Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận của khách hàng với sản phẩm rau quả tươi
- Phương pháp mới xử lý dữ liệu mất cân bằng nâng cao hiệu quả dự đoán khách hàng rời bỏ dịch vụ
- Tác động của tính bảo mật, sự riêng tư và niềm tin nhà cung cấp đến ý định mua sắm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng : nghiên cứu điển hình tại ngân hàng TMCP TPBank