CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Marketing mối quan hệ nhằm nâng cao sự trung thành của khách hàng tại các NHTM Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Hoài Nam, Phạm Thị Tuyết, Trần Phương Thuỳ
Số trang: Tr. 22-26
Tên tạp chí: Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành: Số 16(529)
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.8
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Marketing mối quan hệ, CRM, Khách hàng trung thành, Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:

Trình bày marketing mối quan hệ và sự trung thành của khách hàng; Hạn chế trong thực hiện marketing mối quan hệ tại các NHTM; Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing mối quan hệ.

Tạp chí liên quan