CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng

Tác giả: Nguyễn Duy Lợi, Phan Huy Đường, Lê Huyền Trang
Số trang: Tr. 19-26
Tên tạp chí: Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành: Số 477 tháng 2
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.812
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến, thương mại điện tử, Lòng trung thành của khách hàng
Tóm tắt:

Nghiên cứu tác động của các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng đã từng mua sắm trên trang web adayroi.com; đồng thời, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến, hướng đến sự trung thành của khách hàng.

Tạp chí liên quan