Dự báo sự phát triển của bán lẻ trực tuyến và một số gợi ý đối với các doanh nghiệp, cá nhân bán lẻ tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Trần Hưng
Số trang:
Tr. 31-33
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bán lẻ trực tuyến, Doanh nghiệp, Việt Nam
Chủ đề:
Bán lẻ điện tử
Tóm tắt:
Dự báo sự phát triển của bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam trong thời gian tới và một số gợi ý đối với các doanh nghiệp, cá nhân bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Bán lẻ điện tử đối với ngành công nghiệp dệt may thời trang
- Hành vi sử dụng ứng dụng di động để chia sẻ thông tin của khách hàng: nghiên cứu trường hợp sản phẩm mẹ và bé
- Tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến đối với sự trung thành của khách hàng
- Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng
- Những nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ cảm nhận của bán lẻ trực tuyến và ảnh hưởng của nó tới sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng