CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Khách sạn

  • Duyệt theo:
31 Dự án xây dựng kế hoạch Marketing du lịch Việt Nam giai đoạn 2008 – 2015 / Hải Dương // Du lịch Việt Nam, Số 12/2008 .- 2009 .- Tr. 7,33. .- 910

Xây dựng kế hoạch marketing du lịch Việt Nam giai đoạn 2008 – 2015 và nâng cao năng lực xúc tiến điểm đến của cán bộ thực hiện công tác xúc tiến du lịch từ Trung ương đến địa phương.

32 Gắn thương hiệu năm sao với lòng hiếu khách / Hồng Tâm // .- 2005 .- .-

Cuộc phỏng ấn với ông Jan Peter Van Ree, Tổng giám đốc khách sạn Part Hyatt Saigon . Theo ông, lợi thế cạnh tranh của khách sạn bao gồm: 1. Thương hiệu, 2. Mạng lưới văn phòng đại diện; 3. Sự khác biệt.