Dự án xây dựng kế hoạch Marketing du lịch Việt Nam giai đoạn 2008 – 2015
Tác giả: Hải Dương
Số trang:
Tr. 7,33.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 12/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing du lịch
Chủ đề:
Khách sạn
Tóm tắt:
Xây dựng kế hoạch marketing du lịch Việt Nam giai đoạn 2008 – 2015 và nâng cao năng lực xúc tiến điểm đến của cán bộ thực hiện công tác xúc tiến du lịch từ Trung ương đến địa phương.
Tạp chí liên quan
- Nhân tố tác động đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên khách sạn tại Đà Nẵng
- Thang đo trách nhiệm xã hội của khách sạn theo cách tiếp cận khách hàng
- Bàn luận về thang đo tính hữu hiệu hệ thống kiểm soát nội bộ theo 17 nguyên tắc coso 2013 trong doanh nghiệp lĩnh vực nhà hàng khách sạn
- Ảnh hưởng của mô hình TOES đến ứng dụng Internet kết nối vạn vật (IoT) trong kinh doanh khách sạn
- Đẩy mạnh thực hiện inbound marketing trong kinh doanh khách sạn