CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
chủ đề: Dịch vụ--Viễn thông
1 Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet cáp quang FiberVNN tại VNPT Đà Nẵng / Trần Thị Yến Phương, Hồ Duy Khánh, Lê Đức Toàn // .- 2023 .- Số 03 (58) - Tháng 6 .- Tr. 102-112 .- 658
Dựa vào mô hình nghiên cứu của các nghiên cứu trước có liên quan, từ đó xây dựng mô hình nghiên cứu và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet cáp quang FiberVNN tại VNPT thành phố Đà Nẵng.
2 Phát triển kinh doanh dịch vụ VNPT HIS tại Viễn thông Hà Tĩnh - Chi nhánh Tập đoàn Bưu chính Viễn thông / Phan Thanh Hoàng // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2023 .- Số 636 .- Tr. 59-61 .- 658
Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường ngày nay nói chung, ngành dịch vụ viễn thông nói riêng, việc định dịch vụ và đối tượng khách hàng để phát triển đã trở thành vấn đề hết sức quan trọng, đóng vai t quyết định đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp trên thị trường. Trong bài viết này, tác giả nghiên cứu thực trạng dịch vụ VNPT HIS tại VNPT Hà Tĩnh, để từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm cải thiệu nâng cao hơn nữa dịch vụ này của VNPT Hà Tĩnh.
3 Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ của thuê bao di động trả trước trong điều kiện được phép chuyển mạng giữ nguyên số / TS. Dương Hữu Tuyến // Giao thông vận tải .- 2020 .- Số 6 .- Tr. 139-142 .- 658
Nghiên cứu các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ của thuê bao di động trả trước trong điều kiện các doanh nghiệp triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số để thu hút thuê bao di động của các nhà mạng khác.
4 Xu thế ứng dụng IPv6 trong cung cấp dịch vụ di động / Nguyễn Thị Thu Thủy // Công nghệ thông tin & truyền thông Kỳ I .- 2017 .- Số kỳ 1 tháng 4 .- Tr. 25-32 .- 621
Giới thiệu tình hình và xu thế triển khai thế hệ địa chỉ IPv6 trong cung cấp dịch vụ di động 4G LTE, tại sao các nhà cung cấp dịch vụ di động hàng đầu thế giới lựa chọn triển khai IPv6. Giải pháp cho nhà cung cấp dịch vụ di động trong triển khai IPv6. IPv6 có thể hoạt động tốt hơn IPv4 trong cung cấp dịch vụ di động.
5 Nghiên cứu phát triển dịch vụ mới ngăn chặn suy giảm doanh thu dịch vụ viễn thông / Nguyễn Thị Phương Dung // Công nghệ thông tin & Truyền thông .- 2017 .- Số kỳ 1 tháng 1 .- Tr. 24 – 29 .- 621
Giới thiệu tính năng kỹ thuật, mô hình kinh doanh và yêu cầu đầu tư phát triển cho các dịch vụ mới đang được các nhà khai thác mạng trên thế giới cung cấp.
6 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ di động tại Cần Thơ / Nguyễn Thanh Liêm, Bùi Văn Trịnh // Kinh tế & phát triển .- 2017 .- Số 236 tháng 02 .- Tr. 61-71 .- 658.004
Phàn nàn đóng vai trò quan trọng đối với việc duy trì sự trung thành của khách hàng. Nó giúp các nhà quản lý nhận biết các vấn đề xảy ra với khách hàng để có các chính sách quản trị hiệu quả hơn. Nghiên cứu này tiếp cận theo Lý thuyết công bằng và mở rộng mô hình nghiên cứu bằng cách kết hợp biến Niềm tin và Cảm nhận trách nhiệm nhằm tăng tính giải thích. Một cuộc khảo sát lát cắt được thực hiện, thu thập dữ liệu từ 305 khách hàng của Mobifone, Vinaphone và Viettel ở Cần Thơ. Kết quả phân tích bằng phương pháp SEM đã chỉ ra ảnh hưởng của công bằng phân phối, công bằng tương tác, và niềm tin đối với sự hài lòng của khách hàng cũng như ý định phàn nàn.
7 Nghiên cứu hành vi phàn nàn để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng tại Vinaphone Cần Thơ / ThS. Nguyễn Thanh Liêm, ThS. Huỳnh Hoàng Long // Công nghệ thông tin & Truyền thông .- 2015 .- Số kỳ 1 tháng 9/2015 .- Tr. 54-60 .- 621
Giới thiệu kết quả nghiên cứu điều tra mối quan hệ giữa các biến về nhân khẩu học liên quan đến hành vi phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ Vinaphone tại Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số biện pháp giúp Vinaphone Cần Thơ nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng.