Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet cáp quang FiberVNN tại VNPT Đà Nẵng
Tác giả: Trần Thị Yến Phương, Hồ Duy Khánh, Lê Đức Toàn
Số trang:
Tr. 102-112
Số phát hành:
Số 03 (58) - Tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng khách hàng, dịch vụ internet cáp quang, FiberVNN, VNPT thành phố Đà Nẵng
Tóm tắt:
Dựa vào mô hình nghiên cứu của các nghiên cứu trước có liên quan, từ đó xây dựng mô hình nghiên cứu và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet cáp quang FiberVNN tại VNPT thành phố Đà Nẵng.
Tạp chí liên quan
- Phát triển kinh doanh dịch vụ VNPT HIS tại Viễn thông Hà Tĩnh - Chi nhánh Tập đoàn Bưu chính Viễn thông
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ của thuê bao di động trả trước trong điều kiện được phép chuyển mạng giữ nguyên số
- Xu thế ứng dụng IPv6 trong cung cấp dịch vụ di động
- Nghiên cứu phát triển dịch vụ mới ngăn chặn suy giảm doanh thu dịch vụ viễn thông
- Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ di động tại Cần Thơ