Phát triển kinh doanh dịch vụ VNPT HIS tại Viễn thông Hà Tĩnh - Chi nhánh Tập đoàn Bưu chính Viễn thông
Tác giả: Phan Thanh Hoàng
Số trang:
Tr. 59-61
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 636
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển, kinh doanh dịch vụ, Bưu chính Viễn thông
Chủ đề:
Dịch vụ--Viễn thông
&
Phát triển kinh doanh
Tóm tắt:
Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường ngày nay nói chung, ngành dịch vụ viễn thông nói riêng, việc định dịch vụ và đối tượng khách hàng để phát triển đã trở thành vấn đề hết sức quan trọng, đóng vai t quyết định đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp trên thị trường. Trong bài viết này, tác giả nghiên cứu thực trạng dịch vụ VNPT HIS tại VNPT Hà Tĩnh, để từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm cải thiệu nâng cao hơn nữa dịch vụ này của VNPT Hà Tĩnh.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet cáp quang FiberVNN tại VNPT Đà Nẵng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ của thuê bao di động trả trước trong điều kiện được phép chuyển mạng giữ nguyên số
- Xu thế ứng dụng IPv6 trong cung cấp dịch vụ di động
- Nghiên cứu phát triển dịch vụ mới ngăn chặn suy giảm doanh thu dịch vụ viễn thông
- Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ di động tại Cần Thơ