Phát triển tiếp thị web 3D trong thương mại điện tử - nghiên cứu điển hình tại showroom ô tô Trường Hải - chi nhánh thành phố Thái Nguyên
Tác giả: Nguyễn Thị Hằng, Nguyễn Duy Minh, Nguyễn Văn Huân
Số trang:
Tr. 74-79
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 217
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8 02
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
công nghiệp 4.0, thương mại điện tử, mô hình tiếp thị web 3D
Chủ đề:
Tiếp thị số
Tóm tắt:
Nghiên cứu đánh giá thực trạng và phân tích sự phù hợp về các mô hình tiếp thị trong xu thế hiện nay dựa trên dữ liệu của showroom. Qua đó đề xuất cách tiếp thị dựa trên web 3D ứng dụng trong thương mại điện tử vào hỗ trợ mô hình hoá các sản phẩm của doanh nghiệp, kiến nghị một số giải pháp cho việc nghiên cứu triển khai ứng dụng mô hình tiếp thị web 3D cho các doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Tiếp thị số - Đòn bẩy cho doanh nghiệp hiện đại
- Ứng dụng tiếp thị số vào hoạt động dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam
- Tiếp thị kỹ thuật số đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong đại dịch Covid–19
- Tiếp thị số trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam : xu thế và khuyến nghị
- Thúc đẩy hoạt động tiếp thị số tại các cơ sở giáo dục đại học công lập Việt Nam