Mối quan hệ giữa tiếp thị xã hội của doanh nghiệp với giá trị thương hiệu
Tác giả: Nguyễn Anh Tuấn
Số trang:
Tr. 52 - 62
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển
Số phát hành:
Số 335
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giá trị thương hiệu, CBBE, SOR, tiếp thị xã hội của doanh nghiệp
Chủ đề:
Tiếp thị số
&
Giá trị thương hiệu
Tóm tắt:
Đánh giá mối quan hệ giữa tiếp thị xã hội của doanh nghiệp (CSM) với giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng. Kết quả dựa trên phỏng vấn sâu, thảo luận nhóm tập trung và phỏng vấn trực tiếp 512 người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Kết quả cho thấy CSM là một yếu tố quan trọng trong xây dựng thương hiệu, ảnh hưởng tích cực đến năm thành phần giá trị thương hiệu (chất lượng cảm nhận, nhận biết, liên tưởng, lòng tin và trung thành thương hiệu) và mối quan hệ nhân quả giữa các thành phần này. Những phát hiện làm phong phú lý thuyết về giá trị thương hiệu, CSM và mô hình SOR.
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng tiếp thị số vào hoạt động dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam
- Tiếp thị số - Đòn bẩy cho doanh nghiệp hiện đại
- Phát triển tiếp thị web 3D trong thương mại điện tử - nghiên cứu điển hình tại showroom ô tô Trường Hải - chi nhánh thành phố Thái Nguyên
- Tiếp thị kỹ thuật số đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong đại dịch Covid–19
- Tiếp thị số trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam : xu thế và khuyến nghị