CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
11532 Hệ thống ngân hàng tỉnh hậu Giang, ba năm chung tay thực hiện chương trình mục tiêu quốc giá xây dựng nông thôn mới / // Tạp chí Ngân hàng .- 2014 .- Số 18 tháng 9 .- Tr. 50-53 .- 332.12

Trình bày tình hình triển khai thực hiện, kết quả hỗ trợ tín dụng thực hiện chương trình mục tiêu quốc giá xây dựng nông thôn mới và một số kiến nghị - đề xuất.

11533 Cơ chế chính sách bảo lãnh tín dụng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa: Thực tiễn và đề xuất hoàn thiện / // Tạp chí Ngân hàng .- 2014 .- Số 18 tháng 9 .- Tr. 42-49 .- 332.12

Trình bày thực tiễn về cơ chế, chính sách bảo lãnh tín dụng (BLTD) đã đạt đượcnhững vướng mắc qua thực hiện cơ chế, chính sách LTD, một số đề xuất hoàn thiện cơ chế chính sách BLTD.

11534 Làm thế nào để thu ngân sách bền vững / TS. Đoàn Hồng Lê // Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương .- 2014 .- Số 431/2014 .- Tr. 40- 42 .- 336

Phân tích thực trạng thu ngân sách nhà nước từ năm 2003 - 2012 và đưa ra một số giải pháp thu ngân sách bền vững.

11536 Hoạt động mua bán nợ của VAMC thời gian qua – Thực trạng và kiến nghị / // Tạp chí Ngân hàng .- 2014 .- Số 18 tháng 9 .- Tr. 28-31 .- 332.12

Trình bày kết quả hoạt động của VAMC thời gian qua và một số bất cập, hạn chế trong hoạt động của VAMC thời gian qua và một số đề xuất.

11537 Bàn về các nhân tố ảnh hưởng tới sự phát triển của dịch vụ trung gian thanh toán tại Việt Nam / PGS.TS Lê Văn Luyện, ThS. Trần Huy Tùng // Tạp chí Ngân hàng .- 2014 .- Số 18 tháng 9 .- Tr. 21-27. .- 382.17

Nghiên cứu 3 phần chính: Trình bày các loại hình dịch vụ trung gian thanh toán tại Việt Na; Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới sự phatstrieenr của dịch vụ trung gian thanh toán tại Việt Nam thông qua phương pháp điều tra, khảo sát và tổng hợp các ý kiến chuyên gia; Đề xuất, kiến nghị, giải pháp nhằm phát triển dịch vụ này trong tương lai.

11538 Phân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ tại Vietcombank / TS. Ngô Phúc Hạnh // Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương .- 2014 .- Số 433/2014 .- Tr. 26 – 28 .- 658.834 3

Bài viết tập trung vào đo lường và nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank). Kết quả nghiên cứu cho thấy có mối quan hệ tuyến tính giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Vietcombank.

11539 Yêu cầu của thông tin tài chính phục vụ quản trị kinh doanh của doanh nghiệp / TS. Nguyễn Văn Hậu // Kế toán & Kiểm toán .- 2014 .- Số 8/ 2014 .- Tr. 15 – 16 .- 332.024

Nêu sự cần thiết của thông tin tài chính trong công tác quản trị doanh nghiệp và yêu cầu cơ bản để thông tin tài chính phục vụ hiệu quả công tác quản trị kinh doanh.

11540 Vai trò của các tổ chức xã hội - nghề nghiệp đối với sự phát triển kinh tế sau 30 năm đổi mới / Hồ Quế Hậu // Kinh tế & Phát triển .- 2014 .- Số 208/ 2014 .- Tr. 2 – 8 .- 330.597

Nêu thực trạng về vai trò của các tổ chức xã hội – nghề nghiệp ở nước ta đối với sự phát triển kinh tế sau 30 năm đổi mới và đề xuất một số giải pháp chủ yếu để tiếp tục phát huy vai trò của các tổ chức đó trong thời gian tới.