Đối sánh việc đọc hiểu văn bản có trật tự liên kết chuẩn với trật tự liên kết bị xáo trộn
Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Hà
Số trang:
Tr. 72-78
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 2(294)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn bản xáo trộn cấu trúc liên kết, tính liên kết của văn bản
Chủ đề:
Văn bản học thuật
Tóm tắt:
Tìm hiểu khả năng đọc hiểu của sinh viên khi được yêu cầu đọc một đoạn văn bản bị xáo trộn cấu trúc liên kết và một văn bản theo đúng trật tự xuôi, qua đó xem xét liệu có liên quan về giới khi đọc hiểu những văn bản được thiết kế như vậy.
Tạp chí liên quan
- Tích hợp ứng dụng đa phương tiện mở rộng thể loại báo chí
- Ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc dưới thời Tổng thống Moon Jae-in
- Hợp tác giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản từ năm 1992 đến nay
- Giáo dục ở một số quốc gia Đông Bắc Á : truyền thống, đặc tính và xu thế phát triển
- Diễn ngôn nữ quyền trong tiểu thuyết của Shin Kyung Sook