Sự thay đổi thói quen tiêu dùng và vấn đề khuyến khích người Việt Nam dùng hàng Việt Nam (Nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội)
Tác giả: Nguyễn Thị Minh Ngọc, Trịnh Thị Phượng
Số trang:
Tr. 54 - 62
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á
Số phát hành:
Số 1 (86)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hành vi tiêu dùng, thói quen tiêu dùng, người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Phân tích những thay đổi trong thói quen tiêu dùng của người dân Hà Nội, qua đó khuyến khích người Việt Nam ưu tiên đung hàng Việt Nam để tạo điều kiện cho sự phát triển của hệ thống doanh nghiệp Việt.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của lao động trình độ cao đến xuất khẩu của các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam
- Tác động của cấu trúc kỳ hạn nợ đến quyết định nắm giữ tiền mặt của các doanh nghiệp ngành thực phẩm đồ uống niêm yết tại Việt Nam : tiếp cận bằng hồi quy phân vị
- Vai trò của đổi mới sáng tạo đối với khả năng vượt rào cản xuất khẩu và tác động đến hiệu quả xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam
- Kiến thức thị trường, cam kết xuất khẩu và kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam
- Nghiên cứu đặc điểm của chủ sở hữu tác động đến quyết định tài trợ trong doanh nghiệp nhỏ và vừa