Sự thay đổi thói quen tiêu dùng và vấn đề khuyến khích người Việt Nam dùng hàng Việt Nam (Nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội)
Tác giả: Nguyễn Thị Minh Ngọc, Trịnh Thị Phượng
Số trang:
Tr. 54 - 62
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á
Số phát hành:
Số 1 (86)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hành vi tiêu dùng, thói quen tiêu dùng, người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Phân tích những thay đổi trong thói quen tiêu dùng của người dân Hà Nội, qua đó khuyến khích người Việt Nam ưu tiên đung hàng Việt Nam để tạo điều kiện cho sự phát triển của hệ thống doanh nghiệp Việt.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng và định hướng tăng cường áp dụng kế toán quản trị trong các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
- Tình hình thanh tra, kiểm tra của nhà nước về thực hiện chính sách tiền lương trong các doanh nghiệp
- Thúc đẩy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua thực hành kinh doanh có trách nhiệm ở Việt Nam
- Vướng mắc khi chuyển mục đích sử dụng đất của doanh nghiệp sau cổ phần hóa và kiến nghị hoàn thiện pháp luật
- Xây dựng và lựa chọn mô hình dự báo cho doanh nghiệp