Đo lường cung ứng dịch vụ hành chính công cấp quận theo kinh nghiệm thực tiễn của doanh nghiệp và người dân quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Ngọc Duy Phương, Huỳnh Thị Thùy Linh
Số trang:
Tr. 105-110
Số phát hành:
Số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cung ứng dịch vụ, Hành chính công, Chất lượng, Dịch vụ, Doanh nghiệp, Người dân, Bài học kinh nghiệm
Chủ đề:
Hành chính công
&
Cung ứng dịch vụ
Tóm tắt:
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đo lường cung ứng dịch vụ hành chính công cấp Quận theo kinh nghiệm thực tiễn của doanh nghiệp và người dân tại Ủy ban Nhân đân quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Phương pháp nghiên cứu định lượng được sử dụng khảo sát 300 doanh nghiệp và người dân qua kiểm định phân tích độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA và phân tích hồi quy bội. Kết quả đã xác định 2 nhân tố có ảnh hưởng trực tiếp đến cảm nhận chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công, sắp xếp theo thứ tự giảm dần: Đồng cảm - đảm bảo và lệ phí. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các hàm ý chính sách nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công phục vụ người dân và doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu mật độ xương và một số yếu tố liên quan ở bệnh nhân xơ gan
- Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, hình ảnh siêu âm khớp ở người bệnh thoái hóa khớp gối giai đoạn 0-2 theo Kellgren - Lawrence
- Đặc điểm một số chỉ số xét nghiệm ở bệnh nhân thiếu máu tan máu tự miễn điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai năm 2023
- Tổng quan các vấn đề về viêm tai ngoài cấp
- Sử dụng liệu pháp hút chân không trong điều trị nhiễm trùng sau phẫu thuật vẹo cột sống