Công tác tuyên truyền, vận động công nhân, lao động phát triển tổ chức Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới
Tác giả: Lê Thị Phương Thảo
Số trang:
Tr. 134-138
Số phát hành:
Số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tuyên truyền, Vận động, Công nhân, Lao động, Công đoàn, Phát triển, Công đoàn Việt Nam
Chủ đề:
Năng suất lao động
&
Lao động
Tóm tắt:
Công tác tuyên truyền, vận động của Công đoàn Việt Nam tác động mạnh mẽ đến công nhân, lao động nhằm nâng cao ý thức tổ chức, kỷ luật, tác phong công nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người lao động, tạo động lực để người lao động có năng suất, chất lượng, thu nhập ổn định, góp phần ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy kinh tế, xã hội phát triển, nhờ đó vị thế của tổ chức Công đoàn Việt Nam ngày càng được nâng lên. Trong tinh hình mới hiện nay, công tác này càng cần được phát huy và đổi mới các loại hình hoạt động, đây sẽ là nội dung được đưa ra bàn thảo trong bài viết.
Tạp chí liên quan
- Ràng buộc tài chính và năng suất nhân tố tổng hợp của doanh nghiệp ngành công nghiệp chế biến, chế tạo Việt Nam
- Giải pháp nâng cao năng suất lao động tại Việt Nam
- Giải pháp nâng cao kỹ năng quản trị năng suất cho đội ngũ tổ trưởng chuyền may tại Trung tâm Sản xuất - Dịch vụ
- Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam qua hoạt động đổi mới sáng tạo
- Ảnh hưởng của xuất khẩu, mức độ sử dụng vốn kinh doanh đến năng suất lao động của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam