Nghiên cứu sử dụng bê tông xi măng rỗng thoát nước mặt đường cho đường nội bộ và vỉa hè đường
Tác giả: Vũ Việt Hưng, Nguyễn Tuấn Cường, Nguyễn Hữu Duy, Nguyễn Mai Chí Nghĩa
Số trang:
Tr. 124-128
Tên tạp chí:
Xây dựng
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bê tông xi măng, thoát nước mặt bền vững, độ rỗng, cường độ, hệ số thấm
Chủ đề:
Thoát nước
&
Bê tông xi măng
Tóm tắt:
Nghiên cứu chế tạo loại bê tông xi măng rỗng vừa có khả năng thấm nước cao đồng thời đảm bảo yêu cầu về cường độ tối thiểu để có thể ứng dụng vào các công trình xây dựng ở Việt Nam, điển hình là cho đường nội bộ và vỉa hè đường nhằm đảm bảo thoát nước mặt bền vững.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng
- Study on using rice husk ash from ceramic kiln as a partial alternative for cement in mortar = Nghiên cứu sử dụng tro trấu từ lò nung gốm để thay thế một phần xi măng trong vữa
- Xác định nguyên nhân gây chậm trễ tiến độ trong xây dựng nhà máy công nghiệp : nghiên cứu trường hợp tại Bình Dương, Việt Nam