Giải pháp phát triển tài sản trí tuệ là chỉ dẫn địa lý của Việt Nam trong thực thi EVFTA và bối cảnh hội nhập quốc tế mới
Tác giả: Vũ Tuấn Hưng
Số trang:
Tr. 65 - 79
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Âu
Số phát hành:
Số 9 (228)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển thương hiệu, chỉ dẫn địa lý, hội nhập, Việt Nam, EU
Tóm tắt:
Đưa ra giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xây dựng và phát triển tài sản trí tuệ là chỉ dẫn địa lý của Việt Nam trong bối cảnh EVFTA và quốc tế mới.
Tạp chí liên quan
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển thương hiệu sữa FarmMilk tại thành phố Hồ Chí Minh
- Khai thác giá trị văn hóa truyền thống trong phát triển thương hiệu gốm sứ mỹ nghệ : nhìn từ thực tiễn Chu Đậu
- Phát triển du lịch sinh thái gắn với thương hiệu cà phê
- Phát triển thương hiệu siêu thị : nhìn từ thực tiễn của hệ thống siêu thị Coopmart
- Bảo vệ thương hiệu tại các làng nghề truyền thống : thực trạng và giải pháp