CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển thương hiệu sữa FarmMilk tại thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Vũ Bá Thành
Số trang: Tr. 43 - 45
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 626+627
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thương hiệu sữa FarmMilk, thành phố Hồ Chí Minh
Tóm tắt:

Bài viết phân tích 5 yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển thương hiệu: chính sách phân phối; chất lượng sản phẩm; chính sách giá bán; chính sách quảng cáo và hệ thống nhận diện thương hiệu.

Tạp chí liên quan