Vài suy nghĩ về việc ứng dụng phương pháp giao tiếp vào giờ dạy tiếng Việt
Tác giả: TS. Nguyễn Thiện Nam
Số trang:
Tr. 39-41
Tên tạp chí:
Ngôn ngữ & đời sống, Số 4 (174)/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dạy tiếng Việt, phương pháp giao tiếp
Chủ đề:
Tiếng Việt
&
Giao tiếp--Nghệ thuật
Tóm tắt:
Thảo luận về hoạt động tổ chức giao tiếp trên lớp học, những điều cần chú ý trong lớp học theo phương pháp giao tiếp ở giai đoạn cơ sở: bù đắp thông tin và giao tiếp thực, vai trò của giáo viên và sinh viên, thời gian nói của sinh viên, lớp nhiều sinh viên và một sinh viên, việc xử lí lỗi, ngôn ngữ được dùng trong lớp học, tiếp thu những ưu điểm của những loại bài tập "cổ điển".
Tạp chí liên quan
- Bước chuyển mình từ “thời đại rác thải” đến “thời đại kinh tế tuần hoàn”
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Tính toán giảm phát thải khí nhà kính từ chuyển đổi phương tiện giao thông theo hướng xanh hơn
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak