Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam
Tác giả: Chu Thanh Hải
Số trang:
Tr. 18 – 26
Tên tạp chí:
Khoa học Xã hội Việt Nam
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
338
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp nhỏ và vừa, phát triển, Việt Nam
Tóm tắt:
Sự tác động của xu thế toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế quốc tế đến sự phát triển kinh tế của Việt Nam, trong đó có cộng đồng doanh nghiệp. Điều này khiến doanh nghiệp nhỏ vàvuwfa phải đối mặt với sự khác biệt về nhiều khía cạnh liên quan đến hoạt động kinh doanh, thương mại nhưu tư duy kinh doanh, nhận thức, niềm tin, tâm lý khách hàng, văn hoá ứng xử,...
Tạp chí liên quan
- Quan điểm về báo cáo tích hợp và khả năng áp dụng tại Việt Nam
- Doanh nghiệp dệt may bắt nhịp xu hướng tương lai của thị trường thiết bị bảo vệ cá nhân
- Hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và vai trò trung tâm của doanh nghiệp
- Vốn tri thức cho đổi mới sáng tạo trong các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay : Thực trạng và giải pháp
- Thay đổi : phương thức tồn tại của doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay