Chính sách thúc đẩy tiêu dùng các sản phẩm thân thiện môi trường
Tác giả: Trần Văn Sơn, Nguyễn Hoàng Việt
Số trang:
Tr. 2-10
Tên tạp chí:
Khoa học thương mại (Điện tử)
Số phát hành:
Số 125
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chính sách túc đẩy tiêu dùng bền vững, tiêu dùng bền vững, sản phẩm thân thiện môi trường
Chủ đề:
Chính sách
&
Tiêu dùng bền vững
Tóm tắt:
Nghiên cứu này có mục đích tổng hợp các quan điểm về tiêu dùng bền vững và chính sách khuyến thích tiêu dùng bền vững các sản phẩm thân thiện môi trường trên thế giưới và ở Việt Nam hiện nay; từ đó đề xuất một số kiến nghị nhằm thúc đẩy tiêu dùng bền vững ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của kinh tế số đến biến đổi xã hội Việt Nam và hàm ý chính sách hướng tới phát triển bền vững
- Tăng cường vai trò của hải quan trong thực thi các chính sách để giảm thiểu và thích ứng với tác động của biến đổi khí hậu ở Việt Nam
- Mua sắm công theo hướng bền vững tại Việt Nam
- Quá trình hình thành chính sách hỗ trợ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa của Đài Loan
- Tiến trình phát triển thương hiệu quốc gia của Nhật Bản và hàm ý cho Việt Nam