Chính sách thúc đẩy tiêu dùng các sản phẩm thân thiện môi trường
Tác giả: Trần Văn Sơn, Nguyễn Hoàng Việt
Số trang:
Tr. 2-10
Tên tạp chí:
Khoa học thương mại (Điện tử)
Số phát hành:
Số 125
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chính sách túc đẩy tiêu dùng bền vững, tiêu dùng bền vững, sản phẩm thân thiện môi trường
Chủ đề:
Chính sách
&
Tiêu dùng bền vững
Tóm tắt:
Nghiên cứu này có mục đích tổng hợp các quan điểm về tiêu dùng bền vững và chính sách khuyến thích tiêu dùng bền vững các sản phẩm thân thiện môi trường trên thế giưới và ở Việt Nam hiện nay; từ đó đề xuất một số kiến nghị nhằm thúc đẩy tiêu dùng bền vững ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính