Triển vọng của phê bình sinh thái trong nghiên cứu, giảng dạy văn học đương đại Nam Bộ
Tác giả: Bùi Thanh Truyền, Nguyễn Thị Tịnh Thy
Số trang:
Tr. 31 - 37
Tên tạp chí:
Nghiên cứu văn học
Số phát hành:
Số 9
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
895.922
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nam Bộ, văn học đương đại, phê bình sinh thái, nghiên cứu giảng dạy
Tóm tắt:
Đánh giá tính khả thi của việc nghiên cứu, giảng dạy văn học ở vùng đất phương Nam từ góc độ phê bình sinh thái. Đề xuất nội dung, cách thức vận dụng lý thuyết này ở các trường đại học, phổ thông hiện nay nhắm phát huy năng lượng của người dạy và người học, góp thêm một cái nhìn khách quan, sát hợp về vai trò, vị thế văn học trong đời sống văn hoá, giáo dục đương đại.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của vốn tâm lý và động lực học tập đến kết quả học tập của sinh viên : nghiên cứu tại Đại học Duy Tân
- Securing wireless networks with proactive UAV jamming = Bảo mật mạng không dây bằng UAV gây nhiễu chủ động
- Robot model transporting people climbing stairs = Mô hình robot vận chuyển người leo cầu thang
- Chấn thương cá nhân và chấn thương dân tộc trong thơ của phong trào đô thị miền Nam 1954 - 1975
- Con người chấn thương trong Cỏ lau và Người đàn bà trên chuyến tàu tốc hành của Nguyễn Minh Châu





