Triết lý phát triển con người của Hồ Chí Minh và việc vận dụng ở Việt Nam hiện nay
Tác giả: Doãn Thị Chín, Nguyễn Tùng Lâm
Số trang:
Tr. 39 - 47
Tên tạp chí:
Khoa học Xã hội Việt Nam
Số phát hành:
Số 10
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
190
Ngôn ngữ:
Việt - Anh
Từ khóa:
Con người, Hồ Chí Minh, triết lý phát triển, Việt Nam
Tóm tắt:
Khai thác và nắm vững bản chất nội dung cơ bản trong triết lý phát triển con người của Hồ Chí Minh, đồng thời ứng dụng vào sự nghiệp phát triển đất nước, con người trong thời đại công nghiệp hoá - hiện đại hoá.
Tạp chí liên quan
- Triết lý giáo dục Islam giáo của Malaysia và một vài hàm ý cho Việt Nam
- Giáo dục khai phóng, giáo dục nhân văn và một số gợi ý cho giáo dục đại học ở Việt Nam
- Triết lý phát triển giáo dục của Chủ tịch Hồ Chí Minh và giá trị vận dụng ở nước ta hiện nay
- Quan điểm của Jiddu Krishnamutri về các đặc trưng của nền giáo dục chân chính
- Cần có triết lí giáo dục ở trường Đại học Luật Hà Nội