Quan điểm của Jiddu Krishnamutri về các đặc trưng của nền giáo dục chân chính
Tác giả: Võ Anh Tuấn
Số trang:
Tr. 38-44
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á
Số phát hành:
Số 2(87)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Krishnamutri, giá trị nhân văn, triết lý giáo dục
Chủ đề:
Triết lý giáo dục
Tóm tắt:
Trình bày các đặc trưng của nền giáo dục chân chính, những thay đổi về phương pháp và nội dung trong giáo dục nhằm kiến tạo nên một nền giáo dục mới, đúng đắn và phù hợp hơn đối với người học.
Tạp chí liên quan
- Triết lý giáo dục Islam giáo của Malaysia và một vài hàm ý cho Việt Nam
- Giáo dục khai phóng, giáo dục nhân văn và một số gợi ý cho giáo dục đại học ở Việt Nam
- Triết lý phát triển giáo dục của Chủ tịch Hồ Chí Minh và giá trị vận dụng ở nước ta hiện nay
- Triết lý phát triển con người của Hồ Chí Minh và việc vận dụng ở Việt Nam hiện nay
- Cần có triết lí giáo dục ở trường Đại học Luật Hà Nội