Nghiên cứu ứng xử kết cấu bản giảm tải đường đầu cầu khi có xét tới ảnh hưởng của khối lượng đất nền (phần 2: Xây dựng mô hình và tính toán)
Tác giả: Hoàng Phương Hoa, Nguyễn Văn Phương
Số trang:
Tr. 44-48
Tên tạp chí:
Xây dựng
Số phát hành:
Số 06
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kết cấu bản giảm tải, sàn giảm tải, góc nghiêng bản giảm tải, vận tốc xe chạy thay đổi, tham số khối lượng nền
Tóm tắt:
Nghiên cứu kết hợp khi sử dụng biện pháp cấu tạo độ dốc dọc kết cấu nhịp kết hợp thay đổi độ dốc bản giảm tải trên đường đầu cầu và nghiên cứu tính toán bản giảm tải làm việc cùng kết cấu mố khi có xét đến ảnh hưởng của khối lượng đất nền.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam