Nghiên cứu ứng xử kết cấu bản giảm tải đường đầu cầu khi có xét tới ảnh hưởng của khối lượng đất nền (phần 2: Xây dựng mô hình và tính toán)
Tác giả: Hoàng Phương Hoa, Nguyễn Văn Phương
Số trang:
Tr. 44-48
Tên tạp chí:
Xây dựng
Số phát hành:
Số 06
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kết cấu bản giảm tải, sàn giảm tải, góc nghiêng bản giảm tải, vận tốc xe chạy thay đổi, tham số khối lượng nền
Tóm tắt:
Nghiên cứu kết hợp khi sử dụng biện pháp cấu tạo độ dốc dọc kết cấu nhịp kết hợp thay đổi độ dốc bản giảm tải trên đường đầu cầu và nghiên cứu tính toán bản giảm tải làm việc cùng kết cấu mố khi có xét đến ảnh hưởng của khối lượng đất nền.
Tạp chí liên quan
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố
- Đánh giá nguồn nhân lực địa phương nhằm phát triển du lịch nông thôn tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
- Đặc điểm ngữ nghĩa lớp từ tâm lí - tình cảm trong truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư
- Chemical composition and antifungal activity of Annona reticulata L.
- Identification of the potential compounds for inhibition CD44 target of human breast cancer stem cells by docking method