Hệ thống khách sạn Hà Nội phát triển dịch vụ lưu trú chất lượng cao
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 3/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ lưu trú, khách sạn
Chủ đề:
Du lịch--Dịch vụ
Tóm tắt:
Đưa ra một số yếu tố tác động đến sự phát triển dịch vụ lưu trú chất lượng cao trong các khách sạn Hà Nội, đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ lưu trú chất lượng cao ở một số khách sạn 3 -5 sao trên địa bàn Hà Nội.
Tạp chí liên quan
- Chấn thương cá nhân và chấn thương dân tộc trong thơ của phong trào đô thị miền Nam 1954 - 1975
- Con người chấn thương trong Cỏ lau và Người đàn bà trên chuyến tàu tốc hành của Nguyễn Minh Châu
- Tín ngưỡng thờ nữ thần ở Gia Lai
- Yêu người ngóng núi (Nguyễn Ngọc Tư) và Đến độ hoa vàng (Đỗ Bích Thúy) từ góc nhìn cổ mẫu
- Cấu trúc tiểu thuyết và trò chơi của sự đọc nhìn từ kí hiệu con số trong tiểu thuyết Palomar của Italo Calvino