Hệ thống khách sạn Hà Nội phát triển dịch vụ lưu trú chất lượng cao
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 3/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ lưu trú, khách sạn
Chủ đề:
Du lịch--Dịch vụ
Tóm tắt:
Đưa ra một số yếu tố tác động đến sự phát triển dịch vụ lưu trú chất lượng cao trong các khách sạn Hà Nội, đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ lưu trú chất lượng cao ở một số khách sạn 3 -5 sao trên địa bàn Hà Nội.
Tạp chí liên quan
- Đặc điểm ngữ nghĩa lớp từ tâm lí - tình cảm trong truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư
- Hạn hán ở miền Trung trong thế kỷ XVIII-XIX và biện pháp khắc phục của các triều đại quân chủ Việt Nam
- Không gian đồng hiện thực giới và hư giới : từ thần thoại đến truyền kì Việt Nam và Trung Hoa thời trung đại
- Tính chất điện ảnh trong tiểu thuyết Hồ Anh Thái
- Cạnh tranh giữa “Bộ tứ kim cương” (Quadrilateral security dialogue) và Trung Quốc ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương