Đánh giá độ chính xác của trạm phụ để bố trí vị trí mặt bằng trong thi công đường ô tô bằng máy toàn đạc điện tử
Tác giả: TS. Nguyễn Văn Chính
Số trang:
Tr. 98-100
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 06
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Máy toàn đạc điện tử, bố trí tuyến đường
Chủ đề:
Thi công--Đường ô tô
Tóm tắt:
Nghiên cứu đánh giá độ chính xác của trạm phụ, trên cơ sở đó đề xuất phương pháp bố trí vị trí mặt bằng từ trạm phụ đảm bảo độ chính xác yêu cầu trong thi công đường ô tô.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Tính toán giảm phát thải khí nhà kính từ chuyển đổi phương tiện giao thông theo hướng xanh hơn
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak
- Đánh giá khả năng chuyển đổi các cụm công nghiệp Hà Nội sang cụm công nghiệp thông minh – xanh đáp ứng chuyển đổi số và chuyển đổi xanh