Trí tuệ cảm xúc và hiệu quả làm việc: trường hợp nghiên cứu tại công ty Hoàng Đức
Tác giả: Cao Minh Trí, Ngô Thị Bích Trâm
Số trang:
Tr. 63-78
Số phát hành:
Số 57 (6)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hiệu quả làm việc, sự hài lòng công việc, trí tuệ cảm xúc, Việt Nam
Chủ đề:
Hiệu quả làm việc
Tóm tắt:
Nghiên cứu sẽ làm rõ mối quan hệ giữa EI và hiệu quả làm việc cá nhân thông qua sự hài lòng công việc, từ đó đưa ra các hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên Hoàng Đức thông qua việc nâng cao EI của nhân viên.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp thúc đẩy hiệu quả trong đánh giá viên chức tại Bệnh viện Xây dựng
- Hiệu quả ứng dụng công nghệ cộng tác trong công việc của các đội ảo lĩnh vực tài chính - ngân hàng
- Trách nhiệm xã hội đối với nhân viên và hiệu quả làm việc: Vai trò trung gian của hành vi công dân tổ chức trong bối cảnh dịch vụ khách sạn
- Ảnh hưởng của đào tạo tới hiệu quả làm việc của kế toán viên tại các doanh nghiệp du lịch tại Đà Nẵng
- Vai trò của hành vi đổi mới sáng tạo, sự trì hoãn trong mối quan hệ giữa sự căng thẳng trong công việc và hiệu quả công việc