Hành vi sử dụng ứng dụng di động để chia sẻ thông tin của khách hàng: nghiên cứu trường hợp sản phẩm mẹ và bé
Tác giả: Lê Thị Huệ Linh
Số trang:
Tr. 76 - 88
Số phát hành:
Số 60 (3)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bán lẻ, chia sẻ thông tin, chia sẻ trực tuyến, thương mại di động, ứng dụng di động
Tóm tắt:
Nghiên cứu này nhằm dự báo hành vi sử dụng ứng dụng động trong hoạt động chia sẻ thông tin của khách hàng các chuỗi bán lẻ sản phẩm mẹ và bé tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy tại các trường đại học trong giai đoạn hiện nay
- Giải pháp thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin đối với lực lượng lao động đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao
- Ứng dụng công nghệ tài chính trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam
- Mức độ ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý điều hành tại Trường Đại học Giao thông vận tải
- Về hướng nghiên cứu ứng dụng Quang tại Viện Ứng dụng công nghệ