CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Các nhân tố tác động đến hợp tác lâu dài của nhà bán lẻ với nhà cung cấp

Tác giả: Phạm Thị Hồng Diệu, Nguyễn Văn Phương
Số trang: Tr. 56-72
Số phát hành: Tr. 56-72
Kiểu tài liệu: Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ: CSDL điện tử
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chuỗi cung ứng, nhà bán lẻ, nhà cung cấp, quan hệ hợp tác lâu dài, siêu thị
Tóm tắt:

Nghiên cứu đánh giá dịch vụ cung ứng dưới góc nhìn của các nhà bán lẻ. Kết quả của nghiên cứu cho thấy một mối quan hệ hợp tác lâu dài được xây dựng dựa trên sự tin tưởng và cam kết từ các nhà bán lẻ.

Tạp chí liên quan