Các nhân tố tác động đến hợp tác lâu dài của nhà bán lẻ với nhà cung cấp
Tác giả: Phạm Thị Hồng Diệu, Nguyễn Văn Phương
Số trang:
Tr. 56-72
Số phát hành:
Tr. 56-72
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chuỗi cung ứng, nhà bán lẻ, nhà cung cấp, quan hệ hợp tác lâu dài, siêu thị
Chủ đề:
Chuỗi cung ứng
&
Quan hệ hợp tác
Tóm tắt:
Nghiên cứu đánh giá dịch vụ cung ứng dưới góc nhìn của các nhà bán lẻ. Kết quả của nghiên cứu cho thấy một mối quan hệ hợp tác lâu dài được xây dựng dựa trên sự tin tưởng và cam kết từ các nhà bán lẻ.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ Thái Lan - Ấn Độ giai đoạn 1947-2014
- Hợp tác giữa trường đại học và doanh nghiệp tại Việt Nam: thực trạng và kiến nghị giải pháp
- Thực trạng và triển vọng hợp tác giữa Việt Nam và Bờ Biển Ngà
- Quan hệ Việt Nam - Lào - Campuchia trong tương quan với Trung Quốc
- Quan hệ hợp tác giữa thành phố Đông Hưng (Trung Quốc) và thành phố Móng Cái (Việt Nam)