Các nhân tố tác động đến hợp tác lâu dài của nhà bán lẻ với nhà cung cấp
Tác giả: Phạm Thị Hồng Diệu, Nguyễn Văn Phương
Số trang:
Tr. 56-72
Số phát hành:
Tr. 56-72
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chuỗi cung ứng, nhà bán lẻ, nhà cung cấp, quan hệ hợp tác lâu dài, siêu thị
Chủ đề:
Chuỗi cung ứng
&
Quan hệ hợp tác
Tóm tắt:
Nghiên cứu đánh giá dịch vụ cung ứng dưới góc nhìn của các nhà bán lẻ. Kết quả của nghiên cứu cho thấy một mối quan hệ hợp tác lâu dài được xây dựng dựa trên sự tin tưởng và cam kết từ các nhà bán lẻ.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú