Đề xuất ứng dụng phương pháp học đảo ngược trong việc dạy tiếng Anh cho sinh viên hệ chất lượng cao, trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội
Tác giả: Phạm Hoài Thu
Số trang:
Tr. 85 - 89
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 6 (286)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Học đảo ngược, phương pháp học đảo ngược, dạy tiếng Anh, sinh viên hệ chất lượng cao, Đại học Công nghệ
Chủ đề:
Sinh viên
&
Tiếng Anh--Dạy và học
Tóm tắt:
Phân tích các yếu tố khả thi nhằm đề xuất ứng dụng hình thức lớp học này trong việc dạy – học tiếng Anh không chuyên với sinh viên hệ chất lượng cao, Trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ ASEAN - Trung Quốc trong lĩnh vực văn hóa - xã hội
- Phản ứng chính sách tiền tệ của Việt Nam trước bất ổn kinh tế toàn cầu và tác động đến thị trường bất động sản
- Tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Lào từ năm 2011 đến nay
- Những cơ sở quan trọng để tiếp tục phát triển bền vững quan hệ hữu nghị vĩ đại Việt Nam - Lào
- Hiệu ứng dẫn truyền giao dịch của khối đầu tư ngoại trên thị trường chứng khoán Việt Nam