Niềm tin và thực tiễn trong giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành
Tác giả: Nguyễn Thị Mơ, Phạm Thị Thu Thủy
Số trang:
Tr. 98-104
Số phát hành:
Số 4(284)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiếng Anh chuyên ngành, niềm tin của Giảng viên, thực tiến giảng dạy, ngôn ngữ ứng dụng
Chủ đề:
Giảng dạy
&
Tiếng Anh--Dạy và học
Tóm tắt:
Nghiên cứu tập trung vào giai đoạn chuyển đổi của giảng viên từ giảng dạy tiếng Anh cơ bản sang lĩnh vực mới tiếng Anh chuyên ngành. Khám phá niềm tin của họ về việc giảng dạy và quan sát thực tiễn họ triển khai, sau đó tiến hành phân tích mối quan hệ giữa niềm tin và thực tiễn. Phương pháp nghiên cứu bao gồm kể chuyện, phỏng vấn, dự giờ và tư liệu. Kết quả nghiên cứu mang lại một số đóng góp cho ngành ngôn ngữ ứng dựng và giảng dạy tiếng Anh.
Tạp chí liên quan
- Kiểm soát giao dịch với người có liên quan theo Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024
- Quyền tự bảo vệ nhãn hiệu trên sàn giao dịch thương mại điện tử và kiến nghị hoàn thiện pháp luật
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp
- Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật Việt Nam về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường
- Một số kinh nghiệm của Trung Quốc về tuyển chọn, bổ nhiệm thẩm phán, kiểm sát viên và luật sư