Thực trạng phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành du lịch Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Bảo Thư
Số trang:
Tr.41 – 46
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông
Số phát hành:
Số 1 (161)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp nhỏ và vừa, du lịch, Việt Nam
Chủ đề:
Du lịch
&
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) ngành du lịch ở Việt Nam hiện nay. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển DNNVV trong ngành du lịch và đưa ra các đánh giá chung.
Tạp chí liên quan
- Tác động của trải nghiệm đa chiều và nhận diện thương hiệu đến hành vi truyền bá điểm đến : vai trò trung gian của trải nghiệm điểm đến của du khách
- Tác động độ tin cậy của nội dung do người dùng tạo trên Facebook đến hình ảnh điểm đến và ý định du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh
- Các yếu tố tác động đến kết quả hoạt động chuỗi cung ứng du lịch về tài chính tại vùng Đồng bằng sông Hồng và Duyên hải Đông Bắc
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Nhật Bản, Hàn Quốc và hàm ý chính sách cho Việt Nam